Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Phương thức thanh toán chung cư sai gon mystery villa

Bảng giá dự án sai gon mystery


 
 
Sắp tới khi biệt thự đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước đột phá lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời gian vận chuyển từ dự án đi các địa điểm phụ cận xuống số đông.
 

 

 



Từ vị trí Sài Gòn Mystery vận chuyển dễ dàng vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

 

 



căn hộ Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng gần như tiện ích hiện hữu của các dự án kề cận như : Đảo xoàn, Khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 

 



Sài Gòn Mystery có gì hấp dẫn mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp dự án gồm vi la – Nhà Phố – Liền Kề – Căn Hộ.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư cường thịnh công bố nội bộ là ước chừng 28/05/2017 sẽ doanh nghiệp giá tại trọng điểm chung cư Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi thông báo trên internet hiện nay chỉ mang tính chất Xem thêm dựa trên kinh nghiệm của nhà phân phối những các mặt hàng BĐS của cường thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường BĐS đất nền tại Quận 2 nói riêng và Thành Phố HCM nói chung. căn hộ Sài Gòn Mystery ra đời tiếp nối chuỗi thành công về phân khúc bất động sản cao cấp của thịnh.


tuy nhiên khả năng sinh lợi của biệt thự này là cực kỳ tiềm năng vì ngày nay quỹ đất nền tại Quận 2 đang siêu khan hiếm, quỹ đất ngày nay có được là nhờ việc hồi sinh các dự án đã nằm đắp chiếu từ lâu, các biệt thự có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 

 

 

sai gon mystery



  Sài Gòn Mystery Quận 2 – thông báo Nguồn  
thông báo biệt thự Sài Gòn Mystery
 
Tên chung cư : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo Kim Cương – sát chung cư KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : Hưng Thịnh Corp
 
loại hình quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – chung cư cao cấp
 
 
Chính bởi vậy, việc Hưng Thịnh mở bán chung cư Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là thời cơ không thể bỏ qua cho bất kỳ các bạn nào muốn với nhà vĩnh viễn tại TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng như giới đầu tư BĐS tổng thể.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét