Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Phân tích nhà phố 9x home ciao

Cho thuê dự án 9x home ciao



chung cư 9X Home Ciao quận 9 của tập đoàn phồn thịnh vừa được tung ra thị trường vào cuối quý 2/2017 nhưng đã được hầu hết sự chú ý của các bạn kể từ khi biệt thự chưa được bảng giá chính thức, 9X Ciao phồn thịnh đã tạo nên cơn sốt mới trên thị trường nhà đất khu đông thành phố.

Nếu bạn từng mơ ước về một dung tích sống lý tưởng cho cuộc sống tốt đẹp hơn, Bạn sẽ tìm thấy mong ước của mình tại 9X Homes Ciao. Khu chung cư là một lời chào thân yêu đến thế hệ 9X, một thế hệ trẻ, năng động, sáng tạo, niềm tự hào của Việt Nam, và là một thế hệ đang được thế giới để ý nhất hiện thời.

Với vị trí thuận tiện, căn hộ 9X Ciao nằm trong khu thành phố mới Đông Tăng Long, liền kề cao tốc Long Thành Dầu Giây, tiếp giáp 2 mặt kênh xanh mát, liền kề khu vi la đẳng cấp The Venica, 9X Ciao hưng vượng có hơn 7.000 m2 diện tích xanh mát và 50 tiện ích nội khu, hồ bơi tràn, vườn trẻ, gym, mini mart, café…. Một diện tích sống xanh trong lành và tiện nghi sẽ làm cuộc sống của Quý cư dân nhẹ nhõm hơn, cảm nhận rõ nét từng khoảnh khắc trôi qua tại căn hộ 9X cường thịnh “

VỊ TRÍ chung cư 9X CIAO
Vị trí đắt địa hàng đầu Quận 9 – Vị trí 9X Home Ciao mặt tiền đường Liên Phường trong khu tỉnh thành mới Đông Tăng Long quận 9, liền kề Cao tốc TPHCM Long Thành Dầu Giây, tiếp giáp 2 mặt kênh thông thoáng. Cư dân Jamila mất 10 phút để đến trọng tâm Quận 1 & các tiện ích bên cạnh, 15 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

đặc trưng, đây là nơi kết nối nhanh nhất đến các dự án thứ hạng: ĐH Fulbright, Trường Quốc tế, Khu kỹ thuật cao, BV Quốc tế, trọng tâm thương mại Parkson Cantavil, Metro, công ty BigC…

Gần điểm giao lên cao tốc
Khu kỹ thuật cao Quận 9
Đại học Fulbright
Chỉ 10 phút để vào trung tâm Quận 1
Gần Parkson Cantavil, Metro, siêu thị Big C
Trường Quốc tế Úc, Mỹ,…
Bệnh viện Quốc Tế

 

9x home ciao



Khuyến mại sực sốc chung cư 9x home ciao

LÝ DO CHỌN MUA căn hộ 9X CIAO Hưng Thịnh

căn hộ chung cư 9X Home Ciao thịnh nằm trong khu thành thị mới Đông Tăng Long, nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản, ngay mặt tiền đường Song hành cao tốc, Quận 9, liền kề Quận 2 và khu khoa học cao, dễ dàng kết nối liên vùng tạo tiềm năng về giá trong ngày mai.

Vị trí 9X Home Ciao phồn thịnh: tiềm năng PT lớn

chung cư 9X Home Ciao thịnh Quận 9 được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá với vị trí tiềm năng khi tọa lạc ngay mặt tiền Đường Song hành cao tốc – Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Nút liên lạc trọng điểm của khu Đông Sài Gòn với tính kết nối cao. Từ biệt thự có thể vận chuyển tới các quận trong trọng điểm TP. HCM chỉ trong vài phút.

Các phương án vận chuyển từ 9X Home Ciao phồn thịnh:

1 phút đến Quận 2
5 phút đến Khu thị thành mới Thủ Thiêm
10 phút di chuyển đến Quận 1 ưng chuẩn đường cao tốc- Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm
15 phút để đến Quận 7 ưng chuẩn Đường Vành Đai 2- Cầu Phú Mỹ
20 phút đến Suối Tiên chuẩn y đường Võ Chí Công, khu kỹ thuật cao, Xa lộ HN
khía cạnh chủ chốt mang lại tiềm năng về giá của 9X Home Ciao hưng vượng, có thể nói, do dựa vào vị trí của căn hộ: chi phí mềm do tọa lạc tại Quận 9 nhưng liều kề trung tâm TP.HCM mới tại Quận 2 (theo định hướng của UBND TP.HCM đến 2020) và Khu kỹ thuật cao Quận 9.
Khu Công nghệ Cao hiện lôi kéo 120 đơn vị lớn trong và ngoài nước đầu tư như Samsung, Intel, Sanofi (Pháp), Nidec (Nhật), Datalogic (Ý), Rockwell Automation (Mỹ), … thu hút hơn 300.000 chuyên viên kỹ thuật, tăng nguồn cầu về nhà ở.

Nằm ở phường Phú Hữu, Quận 9 – là nơi mà giá bất động sản có tốc độ tăng rất nhanh trong thời gian qua lôi kéo nhiều nhà đầu tư.

Ngay mặt tiền đường Song hành cao tốc, khi tuyến này hoàn tất vào đầu 2018 giá trị sẽ gia tăng chí ít 10%.

Cách đường Đỗ Xuân Hợp 50m, trục đường này sắp mở rộng ra 30m và là trục liên lạc lớn của Quận 9.

Trục đường Song hành cao tốc chung tuyến với Lương Định Của lộ giới 60m hiện đang thi công, sắp hoàn thiện, nối thẳng về Quận 1

Sân bay quốc tế Long Thành khi hoàn thành tạo nên sức bật mới cho khu Nhơn Trạch nói riêng và khu Đông Sài Gòn tổng thể. Từ 9X Home Ciao hưng vượng chỉ mất khoảng 20 phút để đến phi trường Long Thành.

Liền kề 9X Home Ciao cường thịnh còn có mạng lưới trường học đã và đang tạo, hẹn lượng lượng lớn cán bộ công nhân viên chức và sinh viên, học sinh quy tụ về đây, tạo nhu cầu cao về nhà ở. Đồng thời, cư dân sinh sống tại 9X Home Ciao thịnh cũng an tâm về nơi học tập của con em:

Đại học Fulbright (FUV) của Mỹ nằm trong khu CNC. biệt thự này có tổng mức đầu tư giai đoạn đầu 70 triệu USD, dự định được tạo trên không gian 15 ha từ 2015 – 2020.

Trường ĐH Kinh Tế (50ha) đầu đường Liên Phường
Trường Cán bộ ngành GD TP (5 ha)
Trường ĐH Luật TP. HCM(29.66ha)
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành(13.69) – kỹ thuật cao
Trường ĐH Tài chính Marketing(19.51ha)- Lã Xuân Oai
Trường ĐH Tài chính Hải quan(16.48ha)
Trường ĐH Quốc Gia tại phường Phú Hữu
Khu ký túc xá, nhà công vụ, trọng điểm thương nghiệp dịch vụ(17.05ha)
Liên kết vùng thuận lợi, liền kề trọng tâm TP.HCM mới

9X Home Ciao được thừa hưởng hầu hết những dịch vụ tiện ích ngoại khu trong bán kính 6km như: siêu thị Co.op mart, trường học, bệnh viện, Ủy ban dân chúng, sân đi lại, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Văn Thánh, các tiện ích tại khu thị thành liền kề Lakeview City, Palm City, Him Lam City,… giúp mọi sinh hoạt, tiêu khiển, học tập, làm việc của cư dân sẽ thuận lợi và phổ biến.

Cụ thể, cư dân chỉ tốn:

3 phút để đến: Chợ Phước Bình, chợ Phú Hữu, sân Golf An Phú, trường quốc tế TAS, trường quốc tế Úc AIS.
5 phút đến: khu khoa học cao Samsung, chợ Phước Bình, bệnh viện Quận 2, bệnh viện Quận 9, khu khoa học cao Quận 9.
7 phút đến: Đại học Fulbright, rạp chiếu phim BHD, Vincom Mega Mall, Co op Mart Quận 9.
15 phút đến: Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành.
Ngoài ra, khi khu đô thị Thủ Thiêm và cầu Rạch Chiếc buil hoàn thành đúng theo quy hoạch, từ 9X Home Ciao ở Quận 9 nhưng cư dân vẫn Liên kết đến trung tâm TP mới tại Quận 2 dễ dàng nhưng không hề chịu mức giá bán cao tại trọng điểm (hiện nghiêng ngả từ 38 – 60 triệu).

Thế mạnh nhà phố 9x home ciao

PR TỔNG QUAN chung cư 9X CIAO

Tên căn hộ: dự án 9X HOME CIAO (Xin chào thế hệ 9X)

Chủ Đầu Tư: Hưng Thịnh Corp

công ty tạo: tổ chức cổ phần cường thịnh INCONS

Đơn Vi kiểu dáng: Hung Thinh Prowind

Thi công nội thất: Hung Thinh Furniture

Độc Quyền cung cấp: hưng vượng Land

loại hình bàn giao: bàn giao hoàn thiện cơ bản, nội thất dính tường

loại hình với: Sổ hồng vĩnh viễn

Loại hình: dự án, chung cư văn phòng Officetel, chung cư thương nghiệp Shophouse, trọng tâm Thương Mai

Quy Mô Của biệt thự

Diện tích khu đất: 6,55 HA (4 cụm)
Số Block: 11 Block
Tầng cao: 20 tầng
Tổng số chung cư: 3.027 căn
không gian chung cư: 50-87m2 (từ 1-3 phòng ngủ)

TIỆN ÍCH chung cư 9X HOME CIAO phồn thịnh

A-TIỆN ÍCH NỘI KHU dự án

chung cư 9X Home Ciao được buil để bạn và gia đình hoàn toàn an tâm và tận hưởng với HT an ninh tuyệt đối và đầy đủ các tiện ích cấp thiết hàng ngày như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí.
Tại chung cư 9X Home Ciao, bạn có cá tính sống cao cấp, môi trường xuất sắc cùng cộng đồng hiện đại bởi được bao quanh khu biệt thư cao cấp, tầm nhìn không bị che khuất. Nơi đây bạn sẽ có một ngôi nhà đoàn tụ gđ, một sân chơi thoả thích cho con, một nơi thư giãn, tận hưởng và chăm chút sức khỏe cho gia đình.
Với hồ bơi trong xanh, phòng tập gym hiện đại, sân tennis, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng và nhiều của hàng tiện ích.
những giúp cho bạn và gđ tận hưởng những giây khắc cùng nhau. Bạn sẽ cảm nhận 9X Home Ciao là một môi trường thật sự an toàn cho chính gia đình mình.

có nên mua đất nền 9x home ciao

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét