Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Tin tức dự án maple tree quan 2

giá bán chung cư maple tree quan 2



Mô hình biệt thự maple tree quận 2
Các dự án đầu tư nhà đất đem đến thành công cho Mapletree đó là Tata Communications Exchange, Future City, Nanhai Business ở Trung Quốc, trọng tâm thương mại VivoCity.

Tiện ích biệt thự Richlane Residences.
– Bể bơi vô cực
– Phòng tập thể hình trên cao
– Khu vui chơi con nít tầng thượng
– Bãi đậu xe 3 tầng
– Sảnh đón trả khách & lễ tân 243 fully.
– Bãi đậu xe.
– Phòng tập thể hình.
– trọng điểm thương nghiệp Vivo City.

Đến với RichLane Residences, bạn không chỉ được tiếp cận một diện tích sống vô cùng tiện nghi mà còn được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp nhất, đem đến cho bạn một trải nghiệm sống khôn cùng tha hồ, biểu thị được một thời trang sống thượng lưu của con người đương đại.

không gian căn hộ cũng rất phổ biến, từ 45m2 đến 123m2, đem đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn, ăn nhập với nhiều hộ gđ khác nhau, mang lại trải nghiệm sống thoả thích nhất cho bạn cùng gđ của mình.

Được thiết kế nhờ những nhà mẫu mã có kinh nghiệm lâu năm, các biệt thự tại RichLane Residences đem lại những ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng khi ghé thăm bởi sự sáng tạo và đương đại của mình.

TIỆN ÍCH DV đương đại TRONG dự án RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

Đến với biệt thự Richlane Residences, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích thứ hạng nhất, cao cấp nhất như trọng tâm thương mại SC Vivocity, khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi chân không độc đáo, phòng tập gym và Yoga. Bạn sẽ chấp thuận với vơ những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây, phục vụ được ắt những nhu cầu cấp thiết nhất cho cuộc sống của bạn.
Không chỉ có vậy, nhờ vị trí tọa lạc ngay tại trọng tâm quận 7, gần khu thành thị Phú Mỹ Hưng nên các cư dân khi sống biệt thự RichLane Residences có thể thừa hưởng quơ các tiện ích cao cấp có sẵn quanh đó khu vực như Bệnh viên quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, trọng điểm thương mại Cresent, các dài Quốc tế bậc nhất như trường Quốc tế Nhật Bản, Lawrence S.Ting cùng nhiều khu vui chơi tiêu khiển và mua sắm khác.

Đặc trưng đất nền maple tree quan 2
RichLane Residences là dự án biệt thự cao cấp được buil bởi chủ đầu tư doanh nghiệp TNHH chung cư DV Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree Việt Nam. biệt thự tọa lạc ngay tại vị trí tuyệt vời ngay tại trung tâm Quận 7, được PT trong nói chung căn hộ Saigon South Place Complex quận 7 năng động với những tiện ích cao cấp nhất, chuyên dụng cho được những nhu cầu của cuộc sống hiện đại của cuộc sống.

biệt thự RichLane Residences nằm này tại trung trung tâm quận 7, gần khu đô thị đương đại và cao cấp nhất đô thị HCM – Khu thành thị Phú Mỹ Hưng,mặt chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh, giúp cho bạn có thể kết nối nhanh tới vị trí trung tâm Sài Gòn.

Chỉ trong khoảng 10 phút lái xe từ vị trí biệt thự, bạn có thể kết nối được đến các tiện ích cao cấp khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện, dài, trung tâm tiêu khiển, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích thứ hạng.
căn hộ dự án RichLane Residences nằm trong tổng thể quy hoạch Saigon South Place Comple bao gồm trung tâm thương nghiệp SC VivoCity, Khu căn hộ dịch vụ cao cấp Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A Mapletree Business Centre.

Tiềm năng biệt thự Maple Tree
Hiện tại, chủ đầu tư đang ngày càng tăng trưởng, trở nên một trong những tập đoàn lớn nhất trong khu vực châu Á cũng như trên thế giới.

 

căn hộ maple tree



tất tật chung cư tại căn hộ Richlane Residences được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp có giá bán dự kiến từ 47.78 triệu/m2.
Lịch thanh toán theo tiến độ chung cư nhàng nhàng mỗi đợt từ 10 – 15%.
người mua chỉ tính sổ 50% cho đến khi nhận nhà. Khi hoàn thành, chủ đầu tư Mapletree thông báo nhận bàn giao biệt thự, các bạn đóng đợt chung cục 50% cộng 2% Phí Bảo Trì biệt thự dự án.

Đặc trưng căn hộ cao cấp maple tree quan 2
Tập đoàn đã thành lập một màng lưới văn phòng rộng khắp khu vực châu Á như Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc và Việt Nam. ngày nay, Mapletree đang dần mở rộng hoạt động của mình sang châu Âu, Úc và Mỹ.

Nhận thông tin dự án maple tree quan 2
chung cư RichLane Residences (VicoCity) được kiến tạo bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH biệt thự dịch vụ Nam Sài Gòn, trực thuộc tập đoàn Mapletree Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn phát triển BĐS hàng đầu châu Á, có hội sở chính nằm ở Singapore.

Bán biệt thự maple tree quan 2
RichLane Residences (VICOCITY) thuộc quần thể Saigon South Place của chủ đầu tư Mapletree Việt Nam chính thức báo giá trong tháng 04/2017 với giá tiền và ưu đãi hấp dẫn cho đợt giá trước hết.

ngoại hình của biệt thự RichLane Residences được đồng bộ hóa cùng với khu phức hợp Saigon South Plae Complex, đem lại sự kết hợp, tinh tế và sang trọng cho biệt thự tại đây. Được thiết kế vô cùng ấn tượng kết liên với tòa nhà Oakwood, các cư dân tại RichLane Residences chắc chắn sẽ khôn xiết bằng lòng khi được trải nghiệm một cuộc sống khôn xiết thoải mái, qua.

Tiến độ nhà phố maple tree quan 2
Hiện tại trong những dự án quận 7 thì Richlane VivoCity đang là dự án đang thu hút được đông đảo người dùng quan hoài nhờ những thế mạnh vượt trội mà mình đem lại như vị trí đắc địa, tiện ích DV hoàn hảo. thêm nữa căn hộ Richlane Residences được bàn giao Full nội thất cao cấp.

Điểm gì chưa tốt ở biệt thự Maple Tree
TỔNG QUAN chung cư biệt thự RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

– Vị trí căn hộ: Số 1056 A, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
– Chủ đầu tư: Công ty TNHH biệt thự dịch vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree.
– Diện tích: 4.4ha
– Tên biệt thự: RichLane Residences. (VicoCity)
– loại hình đầu tư: chung cư cao cấp.
– Quy mô chung cư: 1 tòa tháp 29 tầng với 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng chung cư và tầng thượng dành cho tiện ích.
– Tổng số căn hộ: 243
– Loại dự án: căn hộ Studio và chung cư từ 1 đến 3 phòng ngủ
– thể tích chung cư: Từ 45 m2 đến 123 m2.
+ dự án 1 PN: 78 căn, Diện tích 52m2.
+ dự án 2 PN: 82 căn, thể tích 89m2.
+ chung cư 3 PN: 59 căn, khoảng trống 110m2 – 123m2.
– Điều kiện bàn giao: Hoàn thiện cao cấp.
– Số chỗ đậu xe hơi: 181 chỗ

Phân tích căn hộ cao cấp maple tree quan 2
bây giờ, Mapletree đang sở hữu và quản lý gần 30 tỷ đô la Singapore, bao gồm các hình thức BĐS như văn phòng, khu dân cư, khu công nghiệp và BĐS thương nghiệp.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét