Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Phương pháp Tăng Vote TheLook siêu tốc , LH: O934225O77

Nhận Tăng Vote TheLook TRINIDAD AND TOBAGO - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tiễn Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập thứ nhất phát sóng của The Face - khuân mặt nhãn hàng mùa thứ 2, ngoại trừ việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook GUATEMALA



“VẺ ĐẸP thương hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm lóng những bộ mặt diễn xuất lăng xê phù hợp cho thị trường lăng xê, marketing và tiêu khiển tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi khuân mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


trước tiên The Look là chương trình thực tại trực tuyến nên vai trò tác động giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các thương hiệu, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả rốt cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look RUSSIAN FEDERATION

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần trước tiên The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham dự của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của nhãn hiệu đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký giao kèo và trở nên người đại diện cho dòng SP của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Đọc tiếp: Tăng Vote The Look UZBEKISTAN

http://xn--x-yzm.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét