Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Mừng khai trương – mừng tân gia nên tặng tranh gì?

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn để mua quà mừng khai trương hoặc quà mừng tân gia. Nhưng tranh treo tường, tranh trang trí vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Mừng khai trương-mừng tân gia nên chọn tranh gì cho phù hợp? Đây không phải là câu hỏi dễ dàng có thể trả lời được một cách ngay lặp tức. Bởi vì, quà tặng không chỉ thể hiện thành ý mà còn như một lời chúc cho gia chủ.

Vì vậy, Waki xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn tranh mừng khai trươngtranh mừng tân gia ý nghĩa nhất cho các bạn.

Tranh mã đáo thành công – tranh ngựa – tranh bát mã

Tranh "mã đáo thành công" thể  hiện hình ảnh 8 con ngựa đang phi nước đại, tượng trưng cho quyền lực. Trong phong thủy, ngựa được là một con vật biểu trưng cho tính trung thành, bền bỉ.

Tranh "mã đáo thành công" luôn có 8 con vì chữ "Bát" đọc gần giống với chữ " Phát", nghĩa là phát đạt.  Do đó, nhiều người lựa chọn loại tranh này để sử dụng làm tranh mừng tân gia nhà mới hay tranh mừng khai trương.

Tranh thuận buồm xuôi gió – tranh thuyền buồm

Theo phong thủy, thuyền buồm là biểu tượng của kinh doanh. Những bức tranh thuyền buồm căng gió lướt sóng ngụ ý nương theo sức gió làm ăn thuận lợi. Hơn thế, cái tên " thuận buồm xuôi gió" cũng đã là một câu chúc mang nghĩa tốt đẹp.


Để phát huy trọn vẹn ý nghĩa của tranh thuận buồm xuôi gió, chúng ta nên đặt tranh thuyền buồm trước cửa lối ra vào. Sao cho tranh thuyền hướng vào văn phòng để thể hiện tiền tài đầy ắp được chở đến cho gia chủ.

Tranh cửu ngư quần hội- Tranh cá chép

Cửu ngư quần hội là tranh chín con cá chép vượt qua vũ môn để hóa rồng. Trong phong thủy cá chép được so sánh ngang với rồng là con vật linh thiêng, có địa vị cao. Ngoài ra tranh cá chép còn tượng trưng cho sự thăng tiến và công danh rộng mở.


Tranh trang trí – tranh cửu ngư quần hội hợp với người mệnh Thủy, giúp tăng mai mắn trong làm ăn. Nó còn mang lời chúc gia đình xum tụ về một mối như 9 con cá chép bên nhau.

Tranh tứ quý bốn mùa

Tranh tứ quý là loại tranh trang trí treo tường thường vẽ cảnh hoa lá đại diện cho bốn mùa trong một năm. Với hình ảnh những đóa hoa nở rộ cùng cây lá tràn đầy sức sống mang nguồn năng lượng dồi dào đến cho không gian trưng bày.


Theo người phương Đông, bộ tứ là biểu hiện của sự đầy đủ, vững chắc, vĩnh cửu. Tranh tứ quý bốn mùa  không chỉ được làm quà mừng tân gia hay khai trương mà còn được sử dụng làm tranh trang trí văn phòng, tranh treo tường phòng khách,…

Tranh thư pháp

Tranh thư pháp cũng là một trong những lựa chọn phổ biến để làm quà tặng. Những tranh thư pháp với chủ đề An Khang Thịnh Vượng, Như Ý Cát Tường,… đều là những lời chúc tốt đẹp, cầu mong bình an và mai mắn đến cho người sở hữu.


Mua tranh trang trí – tranh mừng tân gia – tranh mừng khai trương uy tính tại TP HCM

Waki là nơi cung cấp tranh mừng tân gia nhà mới, tranh mừng khai trương giá cả rẻ nhất TP.HCM. Chúng tôi có đầy đủ các tranh mã đáo thành công, tranh thuận buồm xuôi gió, cửu ngư quần hội,…

Tranh treo tường Waki thường được in trên chất liệu canvas, có khung composite hoặc ép gỗ MDF. Tranh bền đẹp và có thể sử dụng lâu dài. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành 1 đối 1 nếu lỗi do quá trình sản xuất.


Nếu bạn đang muốn mua tranh mừng tân gia nhà mới, tranh mừng khai trương. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với tranh Waki.  Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071 để sở hữu ngay cho mình một bộ tranh ưng ý.

Bài viết Mừng khai trương – mừng tân gia nên tặng tranh gì? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Tranh Treo Tường Waki | Thế giới tranh treo tường, khung ảnh.



Hơn 3.000 mẫu tranh treo tường có sẵn tại website https://get.waki.vn/2nnK4tH với nhiều chủ đề khác nhau dành cho văn phòng, doanh nghiệp, hộ gia đình... #tranhtreotuong #tranhanh #trangtri #tranhtrangtri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét