Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Đặc điểm chung cư vincity quan 9

Đặc điểm dự án vincity quan 9



Vincgroup khai triển chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, khoảng trống nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn XD hàng đầu Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,các bạn hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra đôi lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng các bạn phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng vững mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều các bạn dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm phần lớn lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Vị trí dự án vincity quan 9
Với mong muốn đưa SP nhà ở có chất lượng tốt và mức giá hiệp đến với phần lớn khách hàng, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố công bố nhãn hiệu BĐS đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà tăng trưởng bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – bất động sản thương mại và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng.

Vị trí căn hộ vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư tạo chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ buil khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành phố lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin ngay lập tức làm xôn xao dư luận, được số đông người dân quan tâm. các bạn nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc thảo luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

 

gia ban vincity quan 9



Nên mua chung cư Vincity quận 9 hay là mua các dự án hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với khách hàng, họ lần chần về nhịp mua nhà giá rẻ, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông tin quan yếu của chuyên gia sản vấn sàn giao tế BĐS Đất Vàng Group san sớt, giúp quý người mua có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các căn hộ như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn hầu hết so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu vận động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho dung tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các căn hộ, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ vô cùng quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các căn hộ khác là An Phong buil.
diện tích biệt thự: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông phần nhiều chiếm tới 80% là chung cư từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại dung tích.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các chung cư khác hiện hữu tại quận 9, thông thường các chung cư trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố trổi nhất liên quan tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu căn hộ Vincity.
Thời điểm bàn giao biệt thự: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng tác động nhiều tới quyết định mua của khách hàng, dù rằng Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

Mô hình đất nền vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công nhóc với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 đơn vị tăng trưởng nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần tạo đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm PT vững bền, Vingroup đã giao hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những núm không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – căn hộ đẳng cấp tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu hướng đô thị thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào tổ chức CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên ý thức tăng trưởng vững bền và giỏi, sau khi có mặt trên thị trường, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ tập PT với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (HT căn hộ và vi la DV đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (kinh dinh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn nhãn hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Nhiều người mua biệt thự vincity quan 9
Vị trí căn hộ VINCITY quận 9

căn hộ tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu thành phố Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

thông báo căn hộ VINCITY – chung cư giá hợp lý VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -thúc đẩy từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, xung quanh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá tốt.

Kế hoạch PT tới 300.000 SP, Vingroup sẽ giao hội vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, tôi sẽ PT song song, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người mua có số lượng đông hơn số đông người có thu nhập cao. nên tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang đến tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính nên chi tôi sẽ tăng trưởng cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ người mua nhà?

Đã có hầu hết nhà băng thương nghiệp sẵn sàng tham dự cùng tôi hỗ trợ người dùng. quý khách chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị biệt thự, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó các bạn sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ người dùng nhà.

Ông có chứng minh SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng tôi mong muốn cung cấp những biệt thự giá rẻ chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính nết sơ bộ tối thiểu 300 nghìn chung cư như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá tham khảo ( liên tưởng ngay với tôi để nhận ngay mở bán chính thức ).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét